Update

recruitment

Đào tạo

Được đào tạo, trải nghiệm và phát triển tốt nhất khả năng của bạn.

Thu nhập

Mức lương/ thưởng ở mức cạnh tranh so với các công ty cùng ngành

Môi Trường

Môi trường làm việc chuyên nghiêp. Nhân việc thận thiện hòa đồng

recruitment

Mô tả chi tiết công việc

– Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
– Báo giá, lập hồ sơ chào giá và làm hồ sơ thầu.
– Lập kế hoạch, mục tiêu hàng quý hoặc hàng tháng trình GĐ/ trưởng bộ phận duyệt và làm theo kế hoạch, mục tiêu đã được duyệt.
– Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình phụ trách và cả sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ/trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
– Trực tiếp thực hiện hợp đồng và đốc thúc thực hiện hợp đồng như: thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp với phòng kế toán đốc thúc công nợ.
– Báo cáo tình hình kinh doanh cho GĐ/ Trưởng bộ phận.
– Một số công việc khác theo yêu cầu của GĐ/ Trưởng bộ phận.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
– 1-2 năm trong lĩnh vực Sales/Marketing. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nha khoa

– Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
– Đã có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới
– Nắm vấn đề và xử lý vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập, nhạy bén, tự tin.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.

THÔNG TIN KHÁC

• Thời gian làm việc: Toàn thời gian

• Nghỉ phép hàng năm: Theo chính sách của công ty.

Mô tả chi tiết công việc

  • Làm các công việc văn phòng
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận bán hàng.
  • Quản lý tài sản Công Ty
  • Làm việc với các cơ quan ban nghành trong các việc có liên quan…
  • Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
  • Có khả năng đọc, hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Nhanh nhạy, có khả năng học hỏi.
  • Thành thạo vi tính văn phòng

THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian
  • Nghỉ phép hàng năm: Theo chính sách của công ty.

 tả chi tiết công việc

Công ty chúng tôi đang tìm  một Marketing Assistant  sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ seller  của chúng tôi để phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và chiến lược cho các thương hiệu của chúng tôi. Marketing Assistant sẽ báo cáo trực tiếp cho Người quản lý sell và sẽ chịu trách nhiệm thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.
 
Nhiệm vụ công việc:
Cập nhật cơ sở dữ liệu đối thủ cạnh tranh
– Dịch thuật Anh – Việt
– Hỗ trợ hoạt động quảng cáo
– Giúp tổ chức các sự kiện như thuyết trình, triển lãm.
– Cập nhật thông tin thống kê và hỗ trợ người quản lý trong việc phân tích dữ liệu và thiết lập giá tốt
– Hỗ trợ người quản lý sell và nhóm seller
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Phải nói và viết lưu loát tiếng Việt và tiếng Anh
– Sẵn sàng học hỏi
– Kiến thức tốt về excel, adobe và  illustrator cũng  là một lợi thế
– Phải chủ động
– Kỹ năng tổ chức
– Phải chú ý đến chi tiết
– Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông; Cử nhân về Marketing, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan là một lợi thế mạnh nhưng không bắt buộc nếu ứng viên sẵn sàng học
– Kiến thức về ngành y tế và nha khoa sẽ là một lợi thế